Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Tư vấn thiết kế sân vườn đẹp và theo phong thủy


Tư vấn thiết kế sân vườn đẹp mắt và đúng phong thủy là nơi mang lại không gian thanh bình cùng với môi trường sinh thái trong lành, thu hút được vượng khí thịnh vượng là nhu cầu được nhiều khách hàng lưu tâm hiện nay. Sau đây là một vài gợi ý nhỏ mà công ty Dthouse muốn mang đến mọi người, để quý khách có thể có được những gợi ý cơ bản về thiết kế sân vườn theo phong thủy.

Thiết kế nhà vườn theo phong thủy, đã và đang được xem là mối quan hệ khá mật thiết với căn nhà của gia chủ,mang nhiều tài lộc đến cho gia đình vì thế cách bố trí sân vườn sao cho thích hợp nhất là điều cần được lưu tâm hàng đầu.

1. Hàng rào bao xung quanh ngôi nhà.

Tư vấn thiết kế sân vườn đẹp và theo phong thủy1


Trong phong thủy , khu vườn cần được bảo vệ che chắn khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Vì thế, tốt nhất chủ sở hữu cần làm một hàng rào bao bọc xung quanh , và khi tư vấn thiết kế sân vườn cần thi công hàng rào cần có chiều cao phù hợp, giúp tạo nguồn sinh khí tốt cho khu vực sống của gia đình bạn.

2. Các vật trang trí.


Tư vấn thiết kế sân vườn đẹp và theo phong thủy2


Chủ nhân tốt nhất nên đặt những bình gốm sứ lớn, nó đem đến vận may và có tác dụng thu hút khí. Hoặc gia chủ cũng có thể chọn những biểu tượng mang lại sức khỏe cũng như tuổi thọ cho gia đình bạn, các vật dùng để bố trí như rùa, hưu..Ngoài ra, bạn muốn tạo ra cảnh quan khu vườn của nhà mình được làm từ đá thì nên lựa chọn những mảng đá có hình trò , to vừa phải. Những điều này sẽ mang lại sự may mắn cho tất cả mọi người trong gia đình mình. Ngoài ra bạn có thể thiết kế thi công thác nước để giúp cho vườn của mình sống động hơn.

3. Lối đi

Tư vấn thiết kế sân vườn đẹp và theo phong thủy3


Với mong muốn đem lại không gian nhà vườn đẹp về gu thẩm mỹ và phù hợp về phong thủy thì việc xây dựng lối đi cũng là một trong những yếu tố quan trọng và thiết yếu. Vì thế, gia chủ không nên làm lối đi theo một đường thẳng mà thiết kế theo dạng uốn lượn, giúp không gian khu vườn được nới rộng ra, mang đến sự dễ chịu và thư thái cho chủ nhân ngôi nhà cũng như tạo ra vượng khí và sức khỏe bình an cho gia chủ.

Ở trên là một vài kiến thức căn bản mà các bạn cần biết để thiết kế một không gian sân vườn lý tưởng, hợp và cân đối về phong thủy. Mọi yêu cầu hoặc có vấn đề thắc mắc, quý khách hàng đừng ngần ngại liên lạc đến dịch vụ tư vấn thiết kế sân vườn Dthouse để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn hiệu quả và nhanh chóng cho không gian sống hoàn hảo của gia đình bạn.

Xem thêm thiết kế quán café sân vườn: http://sanvuondthouse.com/thiet-ke-quan-ca-phe-san-vuon-20/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét