Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Thiết kế hòn non bộ đẹp trong sân vườn ngoài trời


Trong tiểu cảnh sân vườn thì việc thiết kế hòn non bộ đẹp không chỉ tạo ấn tượng cho không gian sống của quý vị mà còn có tác dụng về mặt phong thuỷ. Nếu chúng ta biết cách sắp xếp hòn non bộ theo đúng hướng thì sẽ giúp gia chủ tránh được những điều không tốt trong tương lai. Và hôm nay, công ty Dthouse chúng tôi xin gửi đến các bạn 5 mẫu hòn non bộ đẹp để giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho thiết kế không gian đẹp của mình.
Thiết kế hòn non bộ ngoài trời được nhiều người sử dụng, có giá trị về tính thẩm mỹ trong thiết kế sân vườn đẹp. Nhưng khi thiết kế hòn non bộ, các chuyên gia đều rất lưu ý đến yếu tố phong thuỷ, vì vậy các bạn cần chú ý đến các cảnh quan xung quanh, màu sắc hay không gian…
Thiết kế hòn non bộ đẹp trong sân vườn ngoài trời1




Để có thể thi công hòn non bộ ngoài trời tuyệt đẹp thì yếu tố nước là không thể thiếu. Tiếng nước chảy len qua các hòn non bộ tạo nên âm thanh vang dội là khu vườn thêm sinh động và cũng góp phần tạo nên sự thư thái cho gia chủ.

Thiết kế hòn non bộ đẹp trong sân vườn ngoài trời2



Thiết kế hòn non bộ là một cách để tạo nên điểm nhấn cho khu vườn, nhưng việc bố trí sao cho phù hợp và phát huy được hiệu quả mà người thiết kế mong muốn thì cần phải lưu ý, việc sắp xếp hướng nào cũng phụ thuộc quan trọng vào tuổi tác và mệnh của gia chủ. Có như vậy mới đem lại sự hạnh phúc, khoẻ mạnh, tài lộc cho người sở hữu.

Thiết kế hòn non bộ đẹp trong sân vườn ngoài trời3



Tiểu cảnh hòn non bộ được người đời biết đến như một mô hình thu nhỏ của thiết kế sân vườn, trong đó có sự kết hợp của nhiều yếu tố tạo nên một không gian thư giản, giúp các thành viên trong gia đình gia chủ có thể gần gũi và hoà mình vào thiên nhiên.

Thiết kế hòn non bộ đẹp trong sân vườn ngoài trời4


Bên cạnh đó thời tiết khí hậu Việt Nam ngày càng khắc nghiệt, thì việc hướng đến một không gian sống gần gũi với thiên nhiên được nhiều người quan tâm hơn. Và thiết kế hòn non bộ có đá, nước, cỏ cây, cá… là điều thích thú mà ai cũng mong muốn có được.

                               Thiết kế hòn non bộ đẹp trong sân vườn ngoài trời5

Hòn non bộ là thú chơi giàu tính nghệ thuật được tạo nên bằng cách đục đẽo từ những phiến đá lớn, uốn nắn những cây cỏ nhỏ theo hình dáng mà mình yêu thích để tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thu nhỏ trong sân vườn.
Hy vọng qua 5 mẫu thiết kế hòn non bộ ngoài trời trên sẽ giúp quý vị có thêm ý tưởng cho thiết kế không gian nhà mình. Nếu quý vị yêu thích một trong những mẫu trên thì có thể liên hệ đến Dthouse. Dt house chuyên tư vấn và bố trí sân vườn đẹp ngoài trời phù hợp với phong thuỷ và không gian sống cho mọi người. Bên cạnh đó Dthouse còn sở hữu đội ngũ thi công có tay nghề và chuyên môn cao sẽ tạo ra những tác phẩm mang tính giá trị nghệ thuật cao.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét