Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Các mẫu thi công thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng xanh mướt

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng thông thoáng, mát mẻ xanh mát chính là một trong những biện pháp tốt nhất để vượt qua cái nắng nóng như thiêu như đốt của mùa hè. Với các cách có thể ứng dụng cho ngôi nhà của các bạn.

Còn gì hoàn hảo hơn lúc căn nhà của mình có thể làm cho hạ nhiệt giữa mùa hè bằng những mẹo thiết kế vườn biệt thự dưới đây, mà công ty chúng tôi đã tổng hơp được và chia sẻ đến các bạn.

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng với những bức tường cây

 Các mẫu thi công thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng xanh mướt

Đây là một bức tường xanh đầy sức sống trong vườn vừa mát lại vừa độc đáo. Để sở hữu 1 bức tường tuyệt vời trong thi công sân vườn biệt thự, bạn nên chọn các loại cây cao và rậm rạp để đảm bảo được sự tự do tối đa.

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng bằng tường cây dây leo

 Các mẫu thi công thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng xanh mướt

Nếu mọi người muốn che bớt một phần mặt hiên cơ mà không muốn xây một bức tường bí bức thì một bức tường cây xanh chính là biện pháp cực kỳ lý tưởng trong trường hợp này. Quý khách nên chọn những cây dây leo như dây nho, cây mành mành vì chúng thường nhanh lớn.

Sân vườn 2 tầng tăng chiều cao của hàng rào

 Các mẫu thi công thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng xanh mướt

Thêm chiều cao cho hàng rào là 1 cách thức đơn giản để tăng cường tính riêng tư cho sân vườn nhà bạn. Mọi người có thể trồng các cây thông sát vách tường để tạo nên lớp bảo vệ kép cho khu vườn. Đồng thời điều này cũng tạo điều kiện cho khoảng vườn nhỏ và ngôi nhà có thêm bóng mát.

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng theo phong cách thơ mộng

 Các mẫu thi công thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng xanh mướt

Vào giữa trưa với nhiệt độ cao, quý khách thả mình vào chiếc võng êm ái, bên trên được che lấp bởi cái ô sắc màu sặc sỡ chìm sâu trong giấc ngủ yên tĩnh. Cảm giác hoàn hảo không gì diễn đạt được.

Với các cách thức để đổi thay không gian sống của một ngôi nhà, nhưng điều quan yếu là nội thất căn nhà cũng như các yếu tố xung quanh cần phải thích hợp với tính cách của gia chủ và kết hợp với tự nhiên. Các bạn có thể tham khảo các cách thức thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng ở trên, đây là những bí quyết đưa cảm hứng tự nhiên vào căn nhà của quý khách, tạo nên không gian nghỉ ngơi vừa tươi mát, vừa riêng tư.

Chọn lọc công ty thi công và thiết kế khu vườn biệt thự chuyên nghiệp

Công ty Dthouse chúng tôi là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng, tuy nhiên còn có sự hỗ trợ của một nhóm kiến trúc sư, kỹ sư có chuyên môn, tay nghề và tri thức sâu rộng bảo đảm sẽ đem lại cho mọi người các không gian riêng độc đáo và phong cách . Hãy liên hệ ngay cho thiết kế sân vườn dự án của công ty sân vườn Dthouse để được trả lời và tương trợ lúc các bạn muốn đổi thay ko gian căn nhà của mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét