Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Thưởng thức các mẫu quán cafe sân vườn đẹp giữa lòng Sài Gòn

Mẫu quán cafe sân vườn đẹp từ lâu đã là điểm hẹn hò dành cho những ai ham mê sự yên tĩnh, lãng mạn. Không gian rộng rãi, thoáng đạt chứa chan sắc màu tự nhiên, đây là nơi lý tưởng để tâm hồn mỗi người nghỉ ngơi sau các giờ làm việc vất vả… do vậy để thu hút và cuốn hút các bạn tới quán, bạn cũng muốn thi công quán cafe sân vườn cho mình.

Hãy đến với công ty sân vườn Dthouse để có về cho mình những mẫu thiết kế quán cafe sân vườn xanh mướt ngập tràn cây cảnh. Sau đây là mẫu quán cafe sân vườn đẹp luôn chiếm được sự quan tâm của nhiều người ham mê cái đẹp và không gian tĩnh lặng, mời quý vị cùng ngắm nhìn.

 Thưởng thức các mẫu quán cafe sân vườn đẹp giữa lòng Sài Gòn

Không gian quán cà phê sân vườn rất cần sự thoáng đãng, mát mẻ, do đó quý khách có thể xếp đặt một vài cây bóng mát như lan tây, dừa cảnh, liễu, … ngoài ra mọi người cũng có thể treo cây cảnh trên tường hoặc thiết kế sân vườn đẹp đơn giản một vài giỏ hoa nhỏ trên không trung, hoặc đặt một chậu hoa cảnh nhỏ hay một bình hoa nhỏ trên từng bàn của quán cà phê để đem đến ấn tượng cho quán.

 Thưởng thức các mẫu quán cafe sân vườn đẹp giữa lòng Sài Gòn

Các bạn hãy chọn các loại bàn ghế không thấm nước để hạn chế hư hỏng lúc mưa xuống. Để tạo cảm giác tự do cho quý khách cần bố trí bàn ghế theo từng khu và mỗi khu lại có 1 điểm đặc sắc riêng, ví dụ khu kế hồ nước, khu có giàn hoa che…

 Thưởng thức các mẫu quán cafe sân vườn đẹp giữa lòng Sài Gòn

Đây là mẫu quán cafe sân vườn đẹp có không gian rất đẹp và thoáng mát. Thích hợp tập hợp bạn bè lại với nhau ngồi nhâm nhi và tán dóc. Không gian tạo cảm giác tự do thư thái, thanh bình giúp những ai yêu thích sự yên tĩnh tránh xa nơi ồn ào phố thị.

 Thưởng thức các mẫu quán cafe sân vườn đẹp giữa lòng Sài Gòn

Thiết kế thi công quán cafe sân vườn có không gian sinh thái đẹp. Không gian quán chú ý đến nhân tố thiên nhiên, và thân thiện với cuộc sống con người Việt Nam. Quán này giống với một vườn sinh thái, bên trong là hồ nước, cây cỏ, và những viên đá xếp hình rất có hồn. Không gian quán được thiết kế thi công chính bởi gỗ và tre, nên mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thân thiết. Không gian tạo thoáng, nên khi khách nào đến cũng cảm nhận được sự tự do trong tâm thức.

Để chắc chắn bạn có một không gian quán tuyệt hảo, thu hút mọi khách quan và có những điều nổi bật so với mẫu quán cafe sân vườn đẹp khác, các bạn có thể nhờ đến sự tư vấn trang trí sân vườn đẹp của công ty chuyên thi công cafe sân vườn của công ty sân vườn Dthouse


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét