Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

7 lưu ý phong thủy khi xây dựng sân vườn đẹp


Thiết kế sân vườn đẹp theo phong thủy là 1 nơi yên ổn, yên bình cùng với không gian sinh thái trong sạch. Có như thế mới thu hút tài lộc, may mắn được cải thiện sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.


7 lưu ý phong thủy khi xây dựng sân vườn đẹp


Theo quan niệm phong thủy của người xưa đến nay cho rằng vị trí sân vườn, cây xanh, nội thất sân vườn,vật liệu và đồ trang trí sân vườn, cần phải được thi công xây dựng và sắp xếp dựa trên quy luật âm dương và dòng chảy năng lượng nhằm đem lại hiệu ứng tích cực.

1. Thiết kế sân vườn cần tạo nên ko gian mở cho phép năng lượng lưu chuyển thuận tiện và đặc trưng là vị trí phía trước của cửa ra vào.

2. Trong phong thuỷ, sân vườn đẹp cần phải được bảo vệ để hạn chế khỏi ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường. Do đó, tốt nhất nên thiết kế một hàng rào bao xung quanh, có tác dụng tránh tiếng ồn, ngăn ô nhiễm ko khí và luồng gió mạnh.


7 lưu ý phong thủy khi xây dựng sân vườn đẹp


3. Ba yếu tố được xem là cần thiết nhất khi thiết kế sân vườn là nước, cây xanh và đá. 1 không gian khu vườn với thiết kế đơn giản từ những nguyên liệu trang hoàng như đá, tường, … khiến cho khu vườn đẹp ấn tượng theo phong cách phương Đông. Với tường rào bằng đá có tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ ngôi nhà

4. Không trồng cây to gần cửa trước và sát nhà. Cây to bẫy năng lượng xấu, sẽ đem năng lượng này vào nhà. Bạn nên trồng các cây nhỏ và cây bụi, nó có tác dụng mang đến vẻ đep tự nhiên và nhẹ nhàng cho khu vườn. Sân vườn bố trí thoáng mở và đơn giản sẽ tốt về mặt phong thủy.

5. Tỷ lệ cũng đóng 1 vai trò không nhỏ trong thiết kế thi công sân vườn đẹp. Cây cao sẽ phá hủy đến sự cân bằng và hài hòa đến không gian sân vườn nhà bạn. Việc tuyển lựa và trồng các loại cây thích hợp sẽ tạo ra sự dễ chịu và thú vị lúc ngắm nhìn.


7 lưu ý phong thủy khi xây dựng sân vườn đẹp


6.Trong phong thủy, cây xanh đòi hỏi cần phải được chú ý một cách đặc trưng riêng. Những loại cây và hoa ko chỉ góp phần đem gam màu tươi mới và hương thơm cho không gian sân vườn mà còn thăng bằng dòng chảy của năng lượng.

7. 1 nguyên tắc nữa lúc tiến hành thiết kế sân vườn "núi phía sau và nước ở phía trước”. Nước lôi kéo năng lượng, đem tiền tài vào nhà của bạn, vì thế nước là một tượng trưng của sự ấm no.Một đài phun nước, hay hồ bơi…sẽ rất phù hợp ở phía trước sân vườn.

Lúc nào quý khách hàng mong muốn sở hữu 1 ko gian sân vườn đẹp dành cho gia đình thân thương của mình, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, dịch vụ thiết kế thi công sân vườn Dthouse sẽ giúp bạn có được 1 khu vườn nâng tầm cuộc sống của gia đình mình. Chúng tôi sẽ lên ý tưởng thiết kế một ko gian sân vườn theo đúng sở thích và phong cách chỉ dành riêng cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét