Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Tư vấn thiết kế sân vườn sân thượng đẹp


Những ngôi nhà ống dành ra khoảng không gian để được tư vấn thiết kế sân vườn đẹp, giúp tìm cảm giác yên bình khi đứng giữa khung cảnh thiên nhiên lý tưởng. Trong cuộc sống đôi khi làm cho chúng ta cảm thấy mỏi mệt và mong ước một khoảng không gian để thư giãn để lấy lại tinh thần. Cho nên, việc gần gũi với thiên nhiên được xem là một trong những biện pháp giúp cho chúng ta được sảng khoái và cảm thấy tâm hồn được thảnh thơi hơn rất nhiều. 


Tư vấn thiết kế sân vườn sân thượng đẹp


Với những ngôi nhà ống thường sở hữu diện tích hạn chế, do đó, việc tận dụng ban công sân thượng để được tư vấn thiết kế sân vườn mini làm nơi thư giãn được xem là khoảng ko gian xuất sắc nhất. Hãy cùng tham khảo qua những điều cần lưu ý sau đây để thi công 1 ko gian xanh cho căn nhà của mình bạn nhé.

+ Lập kế hoạch các công việc cần phải làm

thiết kế sân vườn trên mái nhỏ hay lớn thì việc trước tiên là gia chủ cũng phải có kế hoạch và lên ý tưởng cụ thể rõ ràng. Chúng ta cần phải khảo sát diện tích, hình dáng của sân thượng từ đó mà đưa ra những ý tưởng thiết kế phù hợp nhất cho sân vườn. Tiếp theo đó, chọn hướng sân vườn và bắt đầu chuẩn bị các mẫu cây trồng, hoa, … mà chúng ta yêu thích rồi mới bắt tay vào thực hiện.


Tư vấn thiết kế sân vườn sân thượng đẹp


+ Chuẩn bị sàn nhà thấp

Lúc được tư vấn thiết kế sân vườn trên sân thượng thì chúng ta cần bảo đảm sàn nhà kiên cố, ko làm ảnh hưởng tới nội thất bên trong, cũng như ảnh hưởng đến giai đoạn sinh hoạt hằng ngày.

Mọi người cần xác định nơi trồng cây từ đó chuẩn bị sàn và ngăn chia không gian tạo bố cục cho khu vườn của bạn.


Tư vấn thiết kế sân vườn sân thượng đẹp


+ Chọn lựa những loại cây trồng thích hợp

Do việc trồng trên trên sân thượng với diện tích đất khá khiêm tốn, cho nên mọi người cần phải chọn lựa các loại cây sao cho phù hợp nhất, chọn các cây nhỏ, dễ săn sóc và có sức sống tốt.

Tin chắc với những gợi ý trên đây, đã giúp mọi người phần nào có thể lên ý tưởng cho mình 1 không gian sân vườn trên sân thượng đẹp cho nhà mình. Chỉ cần bỏ một tí công sức và thời gian là bạn sở hữu ngay 1 không gian thư giãn tuyệt vời. Vậy đừng ngại ngần mà hãy bắt tay vào thực hiện ngay nhé. Nếu như có nhu cầu hoặc cần hỗ trợ hãy gọi tới thi công sân vườn trọn gói Dthouse để được giải đáp ngay nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét