Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Các mẫu thiết kế sân vườn đẹp đẳng cấp


Để sở hữu được những thiết kế sân vườn đẹp là việc xử lý những khoảng ko gian trong vườn nhà bạn bằng cách thức trồng cây xanh, đặt các chậu hoa phong phú màu sắc, hay việc bố trí đèn làm nên hiệu ứng ánh sáng đẹp, cũng như việc trang trí cảnh quan sân vườn,… để có được các không gian sân vườn đẹp đẳng cấp sang trọng, các bạn phải cần đến những ý tưởng của những kiến trúc sư sân vườn. Hãy cùng sân vườn đẹp Dthouse tham khảo qua một vài mẫu thiết kế sân vườn đẹp bên dưới đây nhé.


Các mẫu thiết kế sân vườn đẹp  đẳng cấp


Sự kết hợp độc đáo giữa vài viên đá tự nhiên thô mộc cũng góp phần tạo nên sự thi vị, đồng thời bổ sung vào đó những phiến đá khổng lồ được dùng làm lát lối đi. Với bàn tay khéo léo của con người tạo nên 1 tổng quan hài hòa cho tác phẩm thiết kế sân vườn đẹp này.


Các mẫu thiết kế sân vườn đẹp  đẳng cấp


Khuôn viên sân vườn đẹp được thiết kế đơn giản bằng cách tạo điểm nhấn với các chậu hoa hay cây cảnh xanh tươi, nó cũng góp phần mang lại cho khu vườn nghỉ dưỡng cực ấn tượng và nổi trội.


Các mẫu thiết kế sân vườn đẹp  đẳng cấp


Nếu không gian thiết kế sân vườn của gia chủ hơi rộng, thì việc lên ý tưởng thiết kế 1 hồ cá Koi thêm cây cầu gỗ,… sẽ là 1 sáng kiến không thể tuyệt vời hơn. Sự phối hợp tinh tế đã góp phần làm nên một cảnh quan sân vườn bắt mắt mà tin chắc nhiều gia chủ, ai cũng ao ước tậu được nó,khi vừa một lần tận mắt nhìn thấy.


Các mẫu thiết kế sân vườn đẹp  đẳng cấp


Thác nước chảy mạnh trên các phiến đá khiến cho mọi người cảm nhận được vẻ đẹp hoang dã tự nhiên, mộc mạc của tổng quan sân vườn . Nếu như được chiêm ngưỡng bức tranh đẹp bình dị này, chắc chắc mọi người sẽ khó lòng nhận ra lại là thác nước nhân tạo hay đang lạc giữa 1 khu vườn kì bí nào đó.

Trên đây là 4 phong cách thiết kế khu vườn đẹp được ưa thích hiện nay. Với phong cách thiết kế tuy đơn giản nhưng ko kém phần độc đáo ấn tượng. Nếu bạn ưa chuộng với những kiểu này, hãy gọi ngay tới cho chúng tôi, dịch vụ tư vấn trang trí sân vườn Dthouse rất hân hạnh đáp ứng nhu cầu của các bạn, cùng mọi người trang điểm cho môi trường sống ngày càng thêm hoàn mỹ hơn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét