Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Thiết kế sân vườn với một vài ý tưởng cực độc đáo


Thiết kế sân vườn thật ấn tượng và độc đáo đang được phổ biến nhiều gia chủ yêu thích và chọn lựa trong năm nay. Nếu bạn may mắn có một khuôn viên sân vườn rộng rãi thì hãy làm mới chúng đừng để chúng hoang vu và nhạt nhòa nhé. Hãy cùng với chúng tôi tham khảo các ý tưởng xây dựng vườn nhà sau đây và bắt tay tiến hành trang hoàng ngay cho khuôn vườn nhà mình bạn nhé.

1. Thi công sân vườn khô với đá


Thiết kế sân vườn với một vài ý tưởng cực độc đáo


Thiết kế sân vườn khô cùng đá đang là trào lưu rất được phổ biến nhiều gia chủ ưa chuộng vun đắp ngày nay. Trong kiểu sân vườn này, nhà thiết kế thường vận dụng các vật liệu chính như: đá, sỏi và thêm một vài dòng dây leo, cỏ, bụi trúc,… Đa số chúng nếu như bạn biết cách thức hài hòa chúng một cách dễ dàng cùng với nhau sẽ thuận lợi tạo nên 1 khoảng sân vườn hơi phong phú đấy.

Nếu bạn phải lòng những hình trạng hòn non bộ đẹp trong những thiết kế quán café sân vườn, bạn cũng có thể tạo sự sinh động thêm cho không gian thư giãn này của mình một cách dễ dàng, đó là xếp các tảng đá nho nhỏ tạo thành hòn non bộ trên cạn đấy. Kiểu thi công sân vườn này rất giản đơn, dễ làm, lại ít tốn kém, ít tốn thời gian công sức trông nom bảo quản chúng nữa.

2. Thi công sân vườn nước


Thiết kế sân vườn với một vài ý tưởng cực độc đáo


Thiết kế sân vườn kết hợp với nước cũng là một trong những ý tưởng hay ho cho sân vườn nhà bạn đó, một không gian có hồ cá, hồ sen, hòn non bộ, thác nước nhân tạo, cây thủy sinh,… Toàn bộ sẽ mang lại cho bạn một nơi thư giãn thật tươi mát, sinh động nhất.

3. Thiết kế sân vườn có cây cảnh


Thiết kế sân vườn với một vài ý tưởng cực độc đáo


Đối với kiểu kiến trúc thi công sân vườn này bạn hoàn toàn có thể thoải mái làm mới cho sân vườn nhà đẹp của mình đấy. Hãy chọn cho mình nhiều những loại cây cỏ, hoa dại khác nhau, trang trí một cách thức đơn giản, tự nhiên nhất tạo 1 khu vườn đẹp mắt, ấn tượng và thú vị nhé.

Nắm bắt được nhu cầu quay về với tự nhiên, muốn được hòa mình cùng với thiên nhiên để mang đến cho cuộc sống cảm giác thư thái, vui tươi hơn, tạo nguồn năng lượng dồi dào trong công việc và cuộc sống. Dịch vụ sân vườn Dthouse chúng tôi luôn phấn đấu hết mình để phục vụ cho các gia chủ thật đa dạng mẫu thiết kế sân vườn đẹp và ấn tượng nhất có thể. Bạn đã biết, cùng với việc dành thời gian để chăm nom sân vườn hàng ngày cũng chính là phương pháp để giúp bạn thư giãn cõi lòng sau 1 ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng bên ngoài?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét