Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự cho ngôi nhà của bạn


Thiết kế sân vườn tiên tiến cho biệt thự là gì?


Thiết kế sân vườn biệt thự tiên tiến là lĩnh vực bắt nguồn khi các năm 1950 -1960. Khoảng thời kì này, đa số những thiết kế sân vườn đều rất tuyến tính và dùng hình khối táo tợn, độc đáo, nhưng chưa được rộng rãi. Trải qua rất nhiều giai đoạn phát triển khác nhau, cho đến nay nhiều kiến trúc sư tài giỏi và giỏi giang đã xây dựng nên một gia tài nhiều loại hình sân vườn theo phong cách sang trọng rất đa dạng cả về chất lẫn lượng. Các tính thuận lợi và ấn tượng, sang trọng trong mẫu mã đã phát triển thành phương châm trước hết.


Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự cho ngôi nhà của bạn

Vài kiểu dáng thiết kế sân vườn tiên tiến cho biệt thự


Thiết kế sân vườn biệt thự sang trọng hiện đại được hiểu rằng chính là diện mạo sao cho đạt được vẻ đẹp thẩm mỹ, bắt mắt tinh tế và với sự sắp xếp hợp lý trong bố cục sân vườn. Một vài loại cây thường xanh với hình trạng kết cấu đặc trưng và tạo nên được cảm giác thư thái, nghỉ dưỡng. Màu sắc không gian được bổ sung bằng màu sắc của những đồ nội thất, mảng tường nhà được sơn hay màu của thiên nhiên,…Tóm lại, tính chất của một sân vườn hiện đại là thể hiện tính tổ chức và kiểm soát rất cao.

Vật liệu cần lúc thi công sân vườn hiện đại


Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự cho ngôi nhà của bạn


Một vài dòng nguyên liệu phổ biến được sử dụng trong sân vườn hiện đại sang trọng thường là bê tông, kim loại và gỗ. Kim khí thì đặc biệt là thép corten rất quan trọng trong thiết kế sân vườn hiện đại. Chất liệu gỗ thì được ưa thích nhất là gỗ cứng Brazil bởi sự phổ thông về kiểu vân và màu sắc của nó. Bê tông thì thường được dùng nhất cùng với rộng rãi nhiều màu sắc trong một số kiểu dáng.

Trọng điểm của việc xây dựng sân vườn


Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự cho ngôi nhà của bạn


1 trong những trọng điểm của thi công sân vườn sang trọng là mục tiêu tạo ra độ tương phản cao. Ví dụ, sự tương phản thế hiện giữa một bãi cỏ xanh mềm mại cùng các bức tường bê tông màu xám, hay 1 tấm đệm màu da cam tương phản cùng các vật dụng để ngoài hiên khác,… Quan trọng nhất là phải biết được cần tạo sự tương phản lúc nào, ứng dụng quá trớn cũng có thể khiến thiết kế sân vườn biệt thự đẳng cấp với vẻ rời rạc và chả còn ấn tượng. Chỉ cần chọn 2 hoặcba điểm trong sân vườn và tụ hội vào một điểm tương phản cho mỗi điểm nào đấy thôi là đủ để làm nên khuôn viên hoàn hảo rồi.

Bạn đã có thể có được những kiến thức hữu dụng nào trong các bài viết trên chưa? Nếu như muốn tiến hành nhưng chưa có thời gian tìm hiểu, bạn có thể liên hệ tới doanh nghiệp thi công sân vườn trọn gói Dthouse của chúng tôi để được giải đáp tận tâm và miễn phí nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét