Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Cây kim tiền - Loài cây mang lại tài lộc cho gia chủ


Cây kim tiền hay còn gọi là phát tài phát lộc là một loại cây rất được ưa chuộng trong phong thủy. Giống như cái tên của mình kim tiền được cho là sẽ mang lại vượng khí, tài lộc cho gia chủ của nó.
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại cây đẹp, dễ chăm sóc, lại có ý nghĩa phong thủy tốt thì kim tiền chính là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Dù cho bạn muốn thiết kế sân vườn thật hoành tráng, hay đơn giản là muốn một chậu cây nhỏ đặt trong nhà thì kim tiền cũng có thể đáp ứng được.

Ý nghĩa phong thủy của cây kim tiền

Như đã nói trên kim tiền được cho là có thể mang lại vinh hoa phú quý cho chủ nhân của nó. Đặc biệt khi kim tiền ra hoa thì đó chính là dấu hiệu của thành công và may mắn.
Vào ngày lễ tết người ta thường cột chỉ đỏ, treo lên cành cây kim tiền những đồng tiền vàng để cầu chúc cho một năm mới tốt đẹp, tiền vô như nước. Chính vì vậy, loài cây này mang trong mình thông điệp tích, hướng con người đến những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Cây kim tiền hợp với mệnh gì, tuổi gì?

Dù có ý nghĩa may mắn tốt đẹp nhưng tùy vào từng mệnh trong ngũ hành mà tác dụng của kim tiền lại có chút khác nhau. Trong số các mệnh thì kim tiền hợp với mệnh hỏa và kim nhất. Đây đều là 2 mệnh có tính cách kiên định, luôn theo đuổi mọi việc tới cùng.
Kim tiền hợp với mệnh kim nhất vì lá cât hình thoi góc nhọn hướng lên trên, có tính cương mạnh mẽ, bổ trợ rất tốt cho những người mệnh kim. Ngoài ra, theo ngũ hành thì mộc sinh hỏa, vì thế những người mệnh hỏa cũng rất hợp với kim tiền.
Dù bạn tuổi gì thì cũng trồng được kim tiền. Thế nhưng tuổi Tý là tuổi rất hợp với loại cây này. Người tuổi Tý nhanh nhạy, thông minh, giỏi nắm bắt cơ hội. Có cây kim tiền trong nhà thì như hổ mọc thêm cánh, vượng khí, tiền tài đều tăng lên rất nhiều.

Nên đặt cây kim tiền ở đâu trong nhà?

Để phát huy được công dụng tối đa của kim tiền bạn cần đặt cây ở vị trí thích hợp. Thường người ta sẽ đặt cây vào những vị trí sau:
Đại sảnh, tiền sảnh: Nếu bạn ở trong những tòa nhà văn phòng lớn, nhà mặt phố đặt cây ở sảnh để cây sinh trưởng tốt, đón tài lộc về cho cả tòa nhà.
Cửa sổ, ban công: Đây là vị trí thích hợp giúp điều hòa không khí, mang lại vượng khí cho gia chủ
Bàn làm việc: Đây là loại cây rất được ưa chuộng ở chốn văn phòng với mong muốn công việc thuận lợi, dễ thăng quan tiến chức.

Xây dựng sân vườn đẹp theo đúng phong thủy không phải là điều dễ dàng. Bởi phải có sự kết hợp thích hợp về hướng, các loại cây, cho đến mệnh, tuổi của gia chủ.
Nếu bạn muốn có một không gian sân vườn mang tính thẩm mỹ cao lại đáp ứng được các yếu tố phong thủy thì hãy đến với dịch vụ thiết kế thi công sân vườn Dthouse. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay vào hotline của Dthouse để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét