Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Những mẫu tượng thú cưng cho sân vườn bạn không thể bỏ qua


Những mẫu tượng thú cưng cho sân vườn bạn không thể bỏ qua
Ngoài cây xanh ra, có nhiểu cách để làm cho sân vườn của mình thêm bắt bắt, cuốn hút hơn. Một trong những phương pháp đó là trang trí những mẫu tượng thú cưng cho sân vườn.
Khu vườn nhà bạn sẽ trở nên thú vị, vui mắt hơn rất nhiều khi có sự xất hiện của những bức tượng động vật xinh xắn. Chỉ cần chọn một con vật mà mình yêu thích đặt ở một góc nhỏ trong vườn, bạn sẽ bất ngờ với sự thay đổi mà nó mang lại đấy. Hãy cùng dịch vụ thi công sân vườn Dthouse tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Đàn gà

Cũng được làm bằng thép và vẽ tay tỉ mỉ, những chú gà này hiện lên sinh động và đầy màu sắc. Bạn sẽ có được cảm giác thân thương như đang ở vùng quê. Và điều tuyệt vời là những chú gà này không thể tàn phá cây cối của bạn được.

Chú mèo ngủ ngày

Một chú mèo lười biếng nằm cuộn trọn say trong giấc ngủ đem lại cảm giác bình yên, êm ả. Nếu bạn là người yêu mèo thì hãy sắm một chú cho khu vườn của mình. Chú mèo này không hề sợ nước đâu. Nhờ chất liệu nhôm đúc nó có thể bền bỉ chống chịu mọi điều kiện thời tiết.

Chú cáo nhỏ

Một chú cáo nhỏ tinh nghịch, đáng yêu sẽ cho bạn cảm giác hay ho như đang ở trong một khu rừng. Chú cáo này cũng được đúc bằng nhôm và vẽ tay mang lại cảm giác hết sức tinh xảo, sống động.

Chú heo con


Một chú màu cam mũm mĩm đứng chơi giữa vườn thật quá sức đáng yêu có phải không? Chú heo này có nụ cười tươi tắn cùng ánh mắt lấp lánh thu hút hết mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Tượng được làm bằng thép và những chi tiết hoàn toàn vẽ tay đem đến chất lượng gia công tuyệt vời.


Chú thỏ đang chạy

Một chú thỏ đang chạy sẽ khiến khu vườn của bạn sinh động, ngộ nghĩnh hơn rất nhiều. Đôi khi người ta đang dạo bước sẽ bất ngờ đứng khựng lại để nhường bước cho chú thỏ nghịch ngơm này. Chú thỏ được đúc từ gang này có thể chạy giữa vườn hoặc sát rào tùy ý muốn của bạn. Bạn cũng có thể tạo nên một màn trình diễn thật thú vị với 2, 3 chú thỏ đặt gần nhau.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chăm sóc cây cối hay thiết kế sân vườn thì có thể liên hệ với Dthouse. Dịch vụ thi công sân vườn đẹp của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét