Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Các san vuon dep với cách thiết kế đơn giản

Những san vuon đẹp với cách làm đẹp đơn sơ sẽ là điểm thu hút quyến rũ và thu hút hơn nhiều so với những sân vườn có lối thiết kế phức tạp nhưng không nổi bật. Mọi người cùng công ty thiết kế cảnh quang Dthouse của chúng tôi khám phá những cách để tạo nên 1 sân vườn đơn giản mà đẹp cực kỳ nhé.
Dùng nhiều màu sắc ấm
Đặc biệt đối với không khí càng ngày càng lạnh như ngày nay thì quý vị cần nên nói lời tạm biệt đối với các màu sắc mát mẻ của màu hè và chào đón những màu sắc ấm cúng như da cam, đỏ, vàng …

Trồng nhiều cây hoa trong sân vườn
Trong san vuon bất kỳ, hoa là 1 yếu tố không thể thiếu. Nếu san vuon nhà bạn trồng nhiều loại hoa thì sắc màu, mùi hương của chúng sẽ hòa quyện với nhau để mang đến cho bạn một mẫu thiết kế sân vườn đẹp.

Tận dụng những vật dụng có sẵn
Bên cạnh các ánh đèn nhân tạo thì ngoài vườn của nhà các bạn có thể sáng tạo bằng cách sử dụng những ngọn nến để làm khu vườn thêm đẹp. Qúy khách có thể bố trí các cây nến theo những hình dạng và màu sắc yêu thích trên những giá bằng gỗ hay hàng rào, hay trong các bát thủy tinh giữa bàn.

Trang trí giàn hoa duyên dáng
Chúng ta có thể trang tri san vuon với một giàn hoa nhỏ trong vườn với phương pháp sáng tạo độc đáo sau đây. Qúy khách có thể tận dụng hàng rào trước nhà, trên ban công hoặc là tự làm 1 giàn hoa trong khoảng những thanh gỗ cũ. Bố trí chúng một cách khéo léo và nên trồng những loại hoa leo để chúng thật sặc sỡ và đẹp hơn.

Hay trang trí những bồn hoa thật ngộ nghĩnh
Theo các nghiên cứu cho thấy các bông hoa sẽ làm ta cảm thấy vui vẻ. Vì vậy các bạn có thể tận dụng những loại xô màu sáng, 1 hộp đựng dụng cụ không còn sử dụng, hay những cái túi xách bỏ đi.

Bạn và người nhà sẽ được nghỉ ngơi, thư giản trong chính san vuon của nhà mình. Tự hào là đơn vị thi công thiết kế sân vườn có nhiều năm kinh nghiệm Dthouse sẽ đem đến cho mọi người 1 khu vườn thật ấn tượng, độc đáo với cách chăm sóc. Ngoài ra các bạn cúng có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế sân vườn đẹp trên website của công ty


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét