Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Gợi ý thiết kế sân vườn nhỏ

Để sở hữu được 1mẫu  thiết kế sân vườn nhỏ với không gian rộng rãi thoáng mát trong khu vườn xanh mướt là đều mà người nào cũng ao ước. Không những thế những căn nhà phố hiện nay đều sở hữu cho mình 1 diện tích khá khiêm tốn. Bởi thế khoảng sân vườn còn lại diện tích rất nhỏ. Nhưng với đôi bàn tay khéo léo và sự sáng tạo nhanh nhẹn của Dthouse sẽ mang đến cho quý vị 1 mẫu thiết kế sân vườn nhỏ có không gian ngoài trời đích thực như mơ ước.
1/ Khu vườn đứng
Khu vườn đứng với thế mạnh giúp căn nhà sở hữu thêm mảng xanh mang đầy năng lượng sống, giữ độ ẩm, tránh ô nhiễm môi trường, tính thẩm mỹ cao và còn tận dụng diện tích, là cách thức hiệu quả cho các căn nhà sở hữu khoảng sân hẹp.
Các loại vườn đứng thường được trang trí giản dị , không quá cầu kỳ. Có hai mẫu vườn đứng là vườn đứng trong nhà và vườn đứng ngoài trời.

Thi công vườn đứng không những rút ngắn được tiến độ mà còn đảm bảo được tính khoa học tạo nên 1 san vuon đẹp.
2/Tận dụng làm hồ cá nhỏ
Ngoài cây xanh, thì tiểu cảnh hồ cá cũng là một trong những ý tưởng hay cho diện tích sân vườn nhỏ. Với thi công sân vườn tiểu cảnh hồ cá và quanh đó là cây xanh tươi tốt sẽ đem đến một bầu không khí trong lành cho căn nhà của quý vị. Sự yên bình, thoáng mát có lợi trong việc thăng bằng cuộc sống .

Tiểu cảnh hồ cá nhỏ đem lại bầu không khí trong sạch, dễ chịu cho căn nhà của bạn.
3/Vườn treo
Vườn treo là mẫu thiết kế sân vườn nhỏ đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay . Với thế mạnh là gọn nhẹ, dễ di chuyển không tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Riêng ý tưởng về vườn treo quý vị có thể tận dụng các loại chai nhựa cũ, bồn hoa, chậu hoa để tạo nên 1 khu vườn theo ý muốn của riêng mình.

Các bạn nên treo các chậu theo từng tầng cao thấp khác nhau để có thể phân bổ ánh sáng hợp lý và tạo cảm giác khu vườn thân thiện với thiên nhiên hơn.
Không những thế còn có một số ý tưởng mà bạn có thể vận dụng cho khu vườn nhỏ nhắn của mình. Các bạn có thể liên hệ tới Dthouse để tham khảo thêm các ý tưởng mới về thiết kế sân vườn trên sân thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét