Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Thiết kế vườn giải trí vào mùa hè

Mùa hè gần đến và quý vị đã có cách gì để hạn chế cái nắng của mùa hè chưa. Công ty thiết kế vườn Dthouse sẽ gợi ý cho quý vị 1 bí quyết để làm dịu đi cơn nóng của mùa hè nhé. Hãy thi công 1 sân vườn cho riêng mình để làm nơi giải trí, và đây sẽ là địa điểm giảm thiểu hot lý tưởng cho các thành viên trong gia đình.

1/Trồng cây thân leo
Loại cây thân leo sẽ là gợi ý tuyệt vờii cho thiết kế vườn vào mùa hè. Dưới cái hot khó chịu của mùa hè, quý vị có thể ra vườn hóng gió mát. Bên cạnh những loại cây thân leo chúng ta có thể trồng thêm đa dạng loại hoa trên giàn cây leo đó để đem lại một khu vườn thật đẹp mắt. Và để tạo thêm hiệu ứng cho khu vườn, quý vị nên gắn những chiếc bóng đèn đa dạng màu sắc trên giàn cây leo để buổi tối chúng ta có một không gian thư giản đẹp lung linh, thơ mộng mà vẫn mát mẻ, dễ chịu.

2/ Gắn võng
Một cái võng đong đưa dưới gốc cây đem đến sự yên tĩnh cho ngôi nhà. Qúy vị nên lưu ý trong việc chọn màu sắc của võng để phù hợp với khung cảnh của khu vườn. Nếu nhà bạn có nhiều cây xanh um tùm thì nên chọn võng màu sáng như màu trắng, be, vàng, hoặc xanh dương… nhằm tạo nên điểm thu hút cho san vuon xinh đẹp của chúng ta.

3/Trồng hoa 2 bên lối đi
Ngôi nhà sẽ được tăng thêm tính thẩm mỹ nhờ vào những hàng hoa được trồng hai bên lối đi.

4/Trồng hoa vòng quanh gốc cây
Thiết kế vườn sẽ trở nên đẹp hơn khi mỗi góc nhỏ trong sân đều được trang hoàng bằng những loại hoa đa dạng màu sắc và hương thơm ngào ngạt. Chính điều này sẽ đem đến một góc nhỏ duyên dáng, nổi bật cho khu vườn của chính mình.

Nếu quý vị đang có nhu cầu muốn được thi công, trang trí, chăm sóc sân vườn và làm đẹp sân vườn thì hãy gọi tới Dthouse chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Website sanvuondthouse.com sẽ đem lại cho quý vị những mẫu thiết kế sân vườn đẹp và phong phú để bạn có được một môi trường sống thoải mái, thoáng mát và dễ chịu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét