Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Mách bạn cách thức phối tre cho trang trí sân vườn đẹp

Những cây tre có tán lá rộng và khẳng khiu luôn được xem là hình ảnh giúp làm nên vẻ đẹp gần gũi chan hòa với thiên nhiên cho không gian sống hiện nay.Vì thế việc mang những cây tre vào để trang trí sân vườn đẹp, đó là một trong các gợi ý mới góp phần điểm tô cho không gian ngoại thất nhà bạn thêm đẹp và bắt mắt hơn.
Góc nhỏ trong sân vườn nhà bạn sẽ đẹp hiện đại và tinh tế hơn lúc những cây tre được trồng thành những bụi nhỏ hay trồng đơn lẻ. Sự phối hợp và bày trí khéo léo sẽ giúp cho sân vườn lôi kéo cũng như tạo được 1 vẻ đẹp nên thơ hơn.

Trồng tre dọc theo bờ tường nhà

Thay vì để tre phát triển theo cách tự nhiên của nó, các bạn cũng có thể giúp giảm bớt các chi tiết rờm rà không cần thiết trên cây tre, nhằm giúp cho khu vườn được thoáng mát hơn. Việc trang trí sân vườn bằng những cây tre chạy dọc tường rào sẽ tăng thêm nét đẹp thiên nhiên tạo nên một bức rèm xanh xinh xắn và lung linh cho khu vườn .

Trồng tre trong khung kính

Giả sử sân vườn nhà bạn đủ rộng và bạn muốn bố trí tách riêng từng phần tiểu cảnh, giếng trời… cách làm cũng tương đối đơn giản, bạn có thể lắp kính bao vòng quanh sau đó trồng tre, đặt sỏi ở bên trong để tiểu cảnh trong nhà được tách biệt nhưng mà vẫn gắn kết không gian bên ngoài.
Trồng tre dọc lối vào nhà

Khu vực từ cổng vào nhà bạn sẽ càng trở nên thu hút và ấn tượng rất nhiều nhờ những cây tre được trồng khéo léo. Các tán cây sẽ giúp cho khoảng sân vườn thêm sinh động, ngoài ra cũng không quên đặt thêm đèn chiếu ở dưới góc cây đây được xem là ý tưởng lý tưởng tô điểm cho khoảng sân vườn nhà bạn thêm lung linh hơn vào ban đêm.

Nếu mọi người là người ham mê thiên nhiên và muốn hòa mình vào thiên nhiên. Để có thể tận hưởng những phút giây thư giãn hoàn hảo.Thì ý tưởng phối hợp những cây tre vào trang trí sân vườn sẽ giúp bạn sở hữu và cảm nhận được không gian xanh mát và có được những khoảnh khắc tuyệt vời. Hãy liên hệ đến sân vườn đẹp Dthouse để có được một sân vườn đẹp như ước mong các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét