Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Ý tưởng trang trí lối đi khi thiết kế sân vườn

1 lối đi đẹp và phong cách sẽ góp phần đem lại nét cuốn hút riêng cho mỗi khu vườn. Tùy theo diện tích, không gian, sở thích và gu thẩm mỹ của mỗi gia chủ mà quý vị có thể trang trí lối đi khi thiết kế sân vườn sao cho thật ấn tượng. Và dưới đây là một số ý tưởng độc đáo trong việc thiết kế sân vườn mà Dthouse muốn gửi tới quý quý khách thân mến.

Trang trí lối đi khi thi công sân vườn là một phần đặc biệt trong việc kết nối không gian trong nhà và ngoài vườn. Những nguyên liệu như sỏi, đá cuội tuy quen thuộc với cuộc sống hằng của chúng ta nhưng với ý tưởng sáng tạo và đôi bàn tay khéo léo của bạn, sẽ giúp lối đi trong vườn biến thành 1 vườn hoa đẹp, đầy ấn tượng và lôi cuốn.

Tùy theo phong cách mà bạn muốn trang trí như cổ điển, hiện đại hay dân dã mà bạn lựa chọn vật liệu cho phù hợp như đá bản to, hoa cương, gạch gỗ hay sỏi… Và không những thế chúng ta cũng nên kết hợp với cỏ xanh và hoa lá đầy màu sắc để trang trí quanh đó , tạo nên nét nổi trội cho lối đi sân vườn nhà bạn.



Thi công lối đi khi thiết kế sân vườn nhằm đem lại vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển cho môi trường sống của bạn. Với lối đi chìm sẽ đem lại cảm giác bằng phẳng và đều đặn cho lối đi, tuy nhiên vào khi mưa gió khi từ ngoài vào trong nhà cũng sẽ bảo đảm được sự sạch sẽ.

1 lối đi với hai bên là hai hàng cỏ xanh đều đặn chạy dài từ ngoài vườn vào trong nhà tạo nên sự cân bằng, cảm giác gọn gàng, uyển chuyển và tạo cảm giác mở rộng không gian về phía trước. Lối đi này thích hợp với các ngôi biệt thự đẳng cấp.

Để thi công lối đi trong sân vườn chúng ta cần lưu ý nhiều điều để có thể tạo nên sự độc đáo và đặc biệt cho khuôn viên sân vườn nhà bạn. Một thiết kế thích hợp với thẩm mỹ, thị hiếu và hợp phong thủy là 1 điều không hề đơn giản. Cho nên quý vị có thể nhờ sự giúp đỡ từ những chuyên gia với nhiều kinh nghiệm của Dthouse để có được một không gian sân vườn đẹp, thống nhất và lý tưởng.
Hoặc các bạn có thể xem thêm chủ đề thiết kế vườn hoa trên sân thượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét