Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Gợi ý cách thiết kế sân vườn đẹp theo phong thủy



Một sân vườn đẹp với thiết kế tinh tế và đúng phong thủy là nơi mang đến không gian yên tĩnh, thanh bình cùng với môi trường sinh thái trong lành, thu hút được tài vận cải thiện sức khỏe là vấn đề được nhiều gia chủ lưu tâm hiện nay. Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ mà công ty thiết kế sân vườn Dthouse muốn gửi đến mọi người, để các bạn có thể có được những kiến thức căn bản về thiết kế sân vườn theo phong thủy.
Thiết kế sân vườn theo phong thủy, nó được xem là mối quan hệ khá mật thiết với ngôi nhà của gia chủ,mang nhiều tài vận đến cho gia đình vì thế cách bố trí sân vườn sao cho hợp lý nhấ là điều cần được luu tâm hàng đầu.
1.Hàng rào bao xung quanh ngôi nhà.
Gợi ý cách thiết kế sân vườn đẹp theo phong thủy1


Theo phong thủy , sân vườn cần được bảo vệ che chắn khỏi các tác động tiêu cự từ môi trường bên ngoài. Vì thế, tốt nhất gia chủ cần nên có một hàng rào bao bọc xung quanh, và khi thiết kế hàng rào cần có chiều cao tương ứng, nhằm giúp tạo nguồn năng lượng tốt cho không gian sống của gia đình bạn.
2. Các vật trang trí.
Gợi ý cách thiết kế sân vườn đẹp theo phong thủy2


Gia chủ nên đặt những bình gốm lớn, nó mang đến sự may mắn và có tác dụng thu hút khí. Hoặc bạn có thể chọn lựa những biểu tượng mang đến sức khỏe cũng như tuổi thọ cho gia đình mình như các vật trang trí như rùa, hưu..Ngoài ra,bạn muốn trang trí sân vườn của nhà mình bằng đá thì nên chọn những tảng đá có hình tròn , to vừa phải điều nà sẽ mang lại may mắn cho các thành viên trọng gia đình mình.
3. Lối đi
Gợi ý cách thiết kế sân vườn đẹp theo phong thủy3


Để có thể mang lại không gian sân vườn đẹp cho gia đình bạn về tính thẩm mỹ và hợp về phong thủy thì việc thiết kế lối đi cũng là một trong những yếu tố quan trọng  và cần thiết. Vì thế, gia chủ không nên thiết kế lối đi theo một đường thẳng mà nên làm theo dạng uốn lượn, tạo cảm giác nhưng sân vườn đẹp được nơi rộng ra, mang đến sự dễ chịu và thư thái cho chủ nhân ngôi nhà cũng như tạo ra vượng khí, mang may mắn tài vận cho gia chủ.
Trên đây là một vài nguyên tắc căn bản mà mọi người cần biết kế thiết kế một không gian sân vườn hoàn hảo, phù hợp và cân đối về phong thủy. Mọi yêu cầu hoặc có vấn đề thắc mắc, quý khách hàng vui lòng thông tin đến công ty tư vấn trang trí sân vườn Dthouse  để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho không gian sống hoàn hảo của gia đình bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét