Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Sân vườn đẹp với vẻ mộc mạc của đá tự nhiên



Ngày nay chất lượng cuộc sống ngày càng tăng cao, và nhiều gia chủ muốn sử dụng đá tự nhiên trong việc trang trí cho sân vườn của nhà mình. Với mục đích muốn hướng đến một cuộc sống thân thiện, gần gũi với môi trường thiên nhiên, an toàn cho sức khoẻ, vì vậy nhiều gia đình đã có được một sân vườn đẹp với vẻ mộc mạc của đá tự nhiên.

 Sân vườn đẹp với vẻ mộc mạc của đá tự nhiên1




Đá không chỉ có tác dụng ốp tường, cầu thang mà còn có khả năng trang trí làm đẹp cho sân vườn, tiểu cảnh. Sự hiện diện của đá tự nhiên làm cho không gian sống trở nên gẫn gũi với thiên nhiên hơn. Tuy nhiên nhiều gia đình vẫn chưa biết cách sử dụng đá trong việc trang trí, làm sân vườn mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ.

 Sân vườn đẹp với vẻ mộc mạc của đá tự nhiên2



Vì vậy các bạn cần đến sự tư vấn, sự hướng dẫn, lời khuyên của các chuyên gia, các kiến trúc sư trong lĩnh vực chăm sóc làm đẹp sân vườn. Và thi công sân vườn trọn gói Dthouse là một trong những công ty chuyên về dịch vụ chăm sóc trang trí sân vườn, quý vị có thể liên hệ với chúng tôi bất kỳ lúc nào các bạn có nhu cầu.

Để có được một sân vườn đẹp thơ mộng, chúng ta cần biết cách chọn lọc các loại đá để kết hợp với nhau. Ví dụ như các bạn nên chọn những loại đá lâu năm và tự nhiên, có bề mặt xù xì, gồ ghề thì càng làm tăng thêm tính giá trị. Nếu quý vị dùng để trưng bày thì có thể sử dụng đá cuội, đá granite, đá hộc…Ngoài ra để tạo cho sân vườn thêm đa dạng và phong cách thì chúng ta có thể kết hợp đá tự nhiên và đá nhân tạo, bố trí xen kẽ với các loại cây trong vườn tạo nên một lối đi bằng đá, tường đá hay bờ suối đá…

 Sân vườn đẹp với vẻ mộc mạc của đá tự nhiên3


Và dưới đây là một số lưu ý trong việc dùng đá trang trí sân vườn:

1/ Quý vị nên chọn đá và cây có kích thước phù hợp với nhau, không nên chọn cây có kích thước quá lớn che lấp mất đá.

2/ Người ta thường trang trí đá thành một nhóm và ít khi để riêng lẻ. Bên cạnh đó còn kết hợp với bụi cây, bụi cỏ, hoa…Làm nên những tiểu cảnh non bộ giúp sân vườn đẹp hơn, sinh động và đa dạng hơn.

                                Sân vườn đẹp với vẻ mộc mạc của đá tự nhiên4

3/Chúng ta cũng không nên lợi dụng vẻ đẹp của đá mà sử dụng quá nhiều trong sân vườn, như vậy theo phong thuỷ sẽ làm hao hụt khí dương và tràn ngập khí âm.

Ngày nay số người chơi đá ngày càng nhiều và đã trở thành một cầu nối cảm xúc giữa con người và thiên nhiên. Từ những vật tưởng chừng như vô tri vô giác, xấu xí lại trở nên thân thiện với cuộc sống sinh hoạt của con người, tất cả là nhờ sự tạo hoá của thiên nhiên và bàn tay con người.

Xem thêm dịch vụ phân phối hoa cảnh sân vườn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét