Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Thiết kế thi công thác nước tiểu cảnh dưới gầm cầu thang


Từ xưa đến nay, các ngôi nhà vẫn dùng phía dưới chân cầu thang là nơi để đồ đạc hoặc để trống. Tuy nhưng nếu quý vị biết cách trang trí và thiết kế thì đã biến nơi đây trở thành một không gian vô cùng hữu ích và đầy sức sống. Cho nên Dthouse đã cho ra đời dịch vụ thiết kế thi công thác nước tiểu cảnh phía dưới cầu thang.

Trang trí tiểu cảnh gầm cầu thang sẽ giúp cho căn nhà của quý vị được tôn thêm vẻ đẹp, ngoài ra còn mang lại một không gian sống thoáng đãng, thoáng mát và mang đến giá trị thẩm mỹ cao.

Chỉ cần thực hiện vài bước thiết kế tiểu cảnh đơn giản phía dưới chân cầu thang, căn nhà nhỏ của các bạn sẽ đem lại sự nổi bật và đầy ấn tượng.

Và sau đây là một số mẫu về thiết kế tiểu cảnh phía dưới chân cầu thang mà Dthouse muốn ra mắt đến cho mọi người tham khảo để thêm ý tưởng cho ngôi nhà riêng của mình.

Thiết kế thi công thác nước tiểu cảnh dưới gầm cầu thang


Đây là một mẫu thiết kế thi công thác nước tiểu cảnh với sự thoáng mát, tạo ra sự thoáng đãng cho gia chủ tuy nhiên cũng rất tinh tế. Hình mẫu thiết kế này lựa chọn nguyên vật liệu chủ yếu là dòng nước, sỏi đá và cây cảnh, đem lại một khung cảnh thiên nhiên ngập tràn ngôi nhà. Hoặc bạn có thể lựa chọn thiết kế hòn non bộ để cho không gian gầm cầu thang được sinh động hơn với các thiết kế khá nhỏ gọn.

Thiết kế thi công thác nước tiểu cảnh dưới gầm cầu thang



Là sự kết hợp của nhiều bình gốm đặt trên bãi cỏ đem lại cho không gian phía dưới cầu thang trở nên bắt mắt hơn.

Thiết kế thi công thác nước tiểu cảnh dưới gầm cầu thang



Tông màu của ánh sáng từ đèn điện cùng chậu cá cảnh ở gầm cầu thang sẽ làm cho không gian căn nhà của quý vị trở nên lung linh hơn.

                            Thiết kế thi công thác nước tiểu cảnh dưới gầm cầu thang

Một góc vườn với cây xanh và đá sỏi trắng là điểm nhấn chính mang đến sự mới mẻ và tươi mát cho căn nhà của bạn.

Thiết kế thi công thác nước tiểu cảnh gầm cầu thang thường là nơi có không gian hẹp và góc cạnh. Do đó mọi người nên thiết kế đơn giản, bảo đảm tính ngăn nắp, hài hoà với không gian nội thất bên trong ngôi nhà. Chọn lựa tiểu cảnh khô hay nước phụ thuộc vào cá tính và sở thích, địa hình của gầm cầu thang mỗi nhà. Tuy nhiên các bạn có thể hài lòng khi lựa chọn dịch vụ thiết kế tiểu cảnh của công ty Dthouse. Công ty tư vấn thiết kế sân vườn Dthouse sở hữu cho mình một đội ngũ thi công có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và sự hiểu biết rộng về phong thuỷ. Vì vậy sẽ mang đến cho quý khách hàng một không gian đẹp, một tiểu cảnh hài hoà.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét