Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Tư vấn thiết kế hòn non bộ ngoài trời tuyệt đẹp


Trong tiểu cảnh sân vườn thì việc thiết kế hòn non bộ ngoài trời đẹp không những gây ấn tượng cho môi trường sống của mọi người mà còn có tác dụng về mặt phong thuỷ. Nếu chúng ta biết cách sắp đặt hòn non bộ theo đúng phương hướng thì sẽ góp phần giúp chủ đầu tư tránh khỏi được nhiều điều xấu trong tương lai. Và hôm nay, công ty Dthouse chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị năm mẫu thiết kế hòn non bộ đẹp để giúp quý vị có thêm sự lựa chọn cho thiết kế không gian đẹp của mình.

Thiết kế hòn non bộ ngoài trời được nhiều người yêu chuộng, có giá trị trong thẩm mỹ trong thiết kế khu vườn đẹp. Nhưng khi thiết kế hòn non bộ, kiến trúc sư đều rất để ý đến yếu tố phong thuỷ, vì thế quý khách cần lưu ý đến các môi trường xung quanh, màu sắc hay không gian…

Tư vấn thiết kế hòn non bộ ngoài trời tuyệt đẹp1


Để có một thiết kế hòn non bộ ngoài trời đẹp thì thành phần nước là không thể thiếu. Tiếng nước chảy luồn qua nhiều hòn non bộ tạo nên âm thanh vang dội làm nhà vườn thêm sinh khí và cũng góp phần tạo nên sự thư giản cho chủ đầu tư.

Tư vấn thiết kế hòn non bộ ngoài trời tuyệt đẹp2


Thiết kế hòn non bộ là một cách để làm nên điểm nhấn cho sân vườn, nhưng việc thiết kế sao cho phù hợp và phát huy được hiệu quả mà chuyên viên thiết kế ao ước thì cần phải chú ý, việc bố trí hướng nào cũng lệ thuộc quan trọng vào tuổi tác và mệnh của gia chủ. Có như vậy mới làm nên sự hưng thịnh, tiền đồ và hạnh phúc cho người sở hữu.


Tư vấn thiết kế hòn non bộ ngoài trời tuyệt đẹp3


Thiết kế hòn non bộ ngoài trời được mọi người biết đến như một không gian thu nhỏ trong thiết kế sân vườn, trong đó có sự phố hợp của những yếu tố mang đến một không gian giải trí, giúp gia đình chủ đầu tư có thể hoà mình vào cảnh quan xung quanh.

Tư vấn thiết kế hòn non bộ ngoài trời tuyệt đẹp4


Ngoài ra thời tiết oi bức của nước ta, thì việc nghĩ đến một không gian sống gần gũi với cảnh quan xung quanh được nhiều người để ý. Và thiết kế hòn non bộ có đá, nước, cỏ cây, cá… là điều rất tuyệt mà ai cũng mong có được.

                                Tư vấn thiết kế hòn non bộ ngoài trời tuyệt đẹp5

Hòn non bộ là bộ môn đầy tính nghệ thuật được tạo nên bằng cách chạm trỗ từ những phiến đá lớn, uốn nắn nhiều cây cỏ nhỏ theo hình dáng mà bản thân mình thích để mang đến một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Chúng tôi mong rằng qua năm mẫu thiết kế hòn non bộ ngoài trời trên sẽ giúp các bạn có thêm hình mẫu cho thiết kế không gian nhà mình. Nếu các bạn thích một trong số các mẫu trên thì hãy gọi đến công ty Dthouse. Dthouse chuyên tư vấn và sắp xếp sân vườn đẹp ngoài trời phù hợp theo phong thuỷ sân vườn và môi trường sống cho tất cả mọi người. Hơn nữa công ty chúng tôi còn có nhân công với kinh nghiệm nhiều năm sẽ đem đến nhiều sản phẩm mang giá trị nghệ thuật cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét