Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Thiết kế sân vườn dự án trên sân thượng nhà phố



Với những căn nhà phố có kích thước nhỏ thì để cuộc sống trở nên thoải mái và thoáng đãng hơn là điều hết sức khó khăn, hãy thiết kế sân vườn dự án trên sân thường để có một nơi yên bình, thanh tịnh và hoà mình với môi trường thiên nhiên. Tuy nhưng chính điều này bảo đảm có thể khi quý khách đến với dịch vụ cải tạo vườn hoa ở sân thượng của Dthouse chúng tôi.

Thiết kế sân vườn dự án trên sân thượng nhà phố1



Dthouse chúng tôi sẽ giúp các bạn tiết kiệm được khoảng không sân thượng của nhà quý vị mặc dù không gian đó có nhỏ đi nữa thì với trình độ chuyên nghiệp của kiến trúc sư chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách có được một góc nhỏ yên tĩnh, yên bình với những chậu hoa cây cảnh trong ngôi nhà của mình.

Thiết kế sân vườn dự án trên sân thượng nhà phố2



Thi công, thiết kế sân vườn dự án trên sân thượng xinh xắn cho nhà phố thêm thoáng đãng, mát mẻ là điều mà ai trong số chúng ta cũng mong muốn có được. Chính điều đó còn đem đến một không gian ngoại thất xinh xắn, tạo nơi vui đùa và nơi giải trí cho người lớn đã thu hút được đông đảo người xem.
Thiết kế sân vườn dự án trên sân thượng nhà phố3



Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia của Dthouse thì sân thượng là tầng được xây dựng ở trên cùng của ngôi nhà, vì thế việc thi công nhà vườn trên đó là điều hết sức tuyệt vời đối với nhiều căn nhà phố có diện tích hạn hẹp. Và để tạo được một khoảng không vườn hoa xinh xắn, các bạn có thể thiết kế vườn trồng rau trên mái, hòn non bộ, bộ bàn ghế nhỏ,bộ ghế sofa… điều này sẽ đem lại cho sân thượng của quý vị trở nên dễ thương hơn và có lợi trong việc mang lại sự thư giản và môi trường xanh cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế sân vườn dự án trên sân thượng nhà phố4

Thiết kế sân vườn dự án trên sân thượng nhà phố5

Chúng tôi lấy làm tự hào là đơn vị chuyên thiết kế sân vườn dự án nhà vườn sang trọng, đẹp, độc đáo mà nổi bật nhất là thiết kế khu vườn sân thượng. Với đội ngũ nhân công cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp đối với các bạn 24/24, cùng kiến trúc sư có kinh nghiệm và tay nghề cao, có trách nhiệm trong công việc, Dthouse chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn một sân vườn trên sân thượng đẹp nhất với chi phí phù hợp. Hãy đến với Dthouse chúng tôi để được thưởng thức một không gian sống trong lành, thoải mái.

Bất kể quý khách ở nơi đâu trên đất nước chúng ta, thì Dthouse sẽ kịp thời có mặt để phục vụ được mọi yêu cầu của mọi người vì Dthouse chúng tôi đã phát triển dịch vụ trên các tỉnh thành của đất nước. Nếu các bạn có nhu cầu tư vấn, trang trí, làm đẹp chăm sóc sân vườn thì hãy gửi email đến cho chúng tôi để nhận được sự giúp đỡ tận tình nhất.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét