Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Nhà vườn hoàn hảo theo phong thủy sân vườn

Một sân vườn tuyệt đẹp và phù hợp phong thủy sân vườn trước hết phải có bố cục cân đối giữa mặt nước và cây xanh. Vì theo phong thủy sân vườn, cây xanh và mặt nước được xem là hai yếu tố quan trọng nhất. Khi cây cối phát triển tốt, tốt tưởi biểu hiện không gian vườn có luồng sinh khí tốt. Mặt nước hài hòa, và được đặt ở các vị trí phù hợp, sẽ tạo nên cảm giác thư thái, thoải mái cho chủ nhân. Đó là biểu hiện không gian sân vườn tụ khí tốt, giúp gia chủ có nguồn tài vận dồi dào. Để tăng cường sinh khí cho sân vườn thì theo phong thủy trồng cây xanh luôn là biện pháp hoàn hảo nhất.

Nhà vườn hoàn hảo theo phong thủy sân vườn


Phụ thuộc vào địa thế của không gian ngôi nhà và khu vườn mà chúng ta có cách trang trí cây xanh và nước sao cho phong thủy dương trạch được hài hòa.

Nhà vườn hoàn hảo theo phong thủy sân vườn


Theo nguyên tắc thiết kế nhà vườn theo phong thủy sân vườn thì nước nên được đặt ở phía trước và xây dựng theo những hình dạng mềm mại, mô phỏng theo tự nhiên. Hướng nước chảy nên thiết kế theo hướng vào nhà vì theo phong thủy, nước thu hút nguồn năng lượng, đem tiền vào căn nhà của bạn, vì nước là một biểu tượng của sự giàu có. Một đài phun nước hay thác nước với đá và cây sẽ rất thích hợp cho phía trước sân vườn. Hoặc bạn có thể chọn cho mình một thiết kế hòn non bộ cho sân vườn của mình.

Và cũng theo kinh nghiệm của cha ông để lại chính là cách trồng cây hợp thổ nhưỡng, đồng thời mối tương quan giữa căn nhà với cách bố trí sân vườn phải thật chặt chẽ và hài hòa. Do đó, ngôi nhà dù có sân vườn rộng rãi thì cũng không được trồng cây một cách tùy tiện tràn lan mà phải tuân thủ theo các quy luật nhất định về mặt phong thủy.

                                   Nhà vườn hoàn hảo theo phong thủy sân vườn

Với những cây lớn sẽ có năng lượng xấu do đó sẽ mang nguồn sinh khí không tốt vào nhà. Cho nên trồng các loại cây nhỏ và cây bụi, nó vừa mang đến vẻ đẹp tự nhiên và nhẹ nhàng cho khu vườn. Chính vì lẽ đó mà khu vuờn cần xây dựng đơn giản, thoáng mở sẽ tốt về mặt phong thủy.

Trên đây là một vài gợi ý cách bố trí một nhà vườn đẹp phù hợp với phong thủy sân vườn mang đến nguồn tài lộc cho gia chủ. Để nắm bắt rõ hơn những nguyên tắc cần thiết trong thiết kế , các bạn, hãy liên hệ đến dịch vụ sân vườn Dthouse, công ty chúng tôi rất sẵn sàng phục vụ để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về thiết kế sân vườn nhằm tạo không gian đẹp đến căn nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét