Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Thi công sân vườn đẹp dưới gầm cầu thang

Từ xưa đến nay, các hộ gia đình vẫn tận dụng gầm cầu thang làm nơi để đồ đạc hoặc để trống. Tuy nhưng nếu chúng ta biết cách trang trí và thiết kế thì sẽ biến nơi đây trở thành một không gian có ích đối với không gian sống bên trong ngôi nhà. Do đó Dthouse chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ thi công sân vườn đẹp dưới gầm cầu thang.
Trang trí tiểu cảnh dưới gầm cầu thang sẽ làm cho căn nhà của mọi người được tôn thêm nét đẹp, ngoài ra còn tạo ra một môi trường sống thoáng đãng, tươi mát và đem đến tính nghệ thuật cao.
Chỉ cần thực hiện vài bước trang trí thiết kế tiểu cảnh giản dị phía dưới chân cầu thang, ngôi nhà nhỏ của bạn sẽ đem đến sự đặc biệt và ấn tượng.
Và sau đây là một số mẫu về thi công sân vườn phía dưới gầm cầu thang mà Dthouse muốn giới thiệu đến cho quý vị tham khảo để thêm ý tưởng cho ngôi nhà riêng của quý vị.

Đây là một mô hình thiết kế sân vườn đẹp với sự mát mẻ, đem lại sự thoải mái cho chủ đầu tư nhưng cũng chứa đầy yếu tố tinh tế. Hình mẫu thiết kế này chọn lựa vật liệu chính là dòng nước, đá và cây cảnh, đem lại một cảnh quan thiên nhiên vào trong ngôi nhà.
Là sự liên kết của những bình gốm đặt trên bãi cỏ nhân tạo mang đến cho không gian gầm cầu thang trở nên đẹp mắt hơn.
Tông màu của ánh sáng từ đèn điện cùng bể cá cảnh ở dưới cầu thang sẽ làm cho khung cảnh căn nhà của quý khách trở nên lung linh hơn.
Một tiểu cảnh với cây xanh và đá sỏi trắng là thành phần chính làm nên sự sinh động và đẹp mắt cho căn nhà của các bạn.
Thi công sân vườn phía dưới gầm cầu thang đa số là nơi có không gian hẹp và góc cạnh. Cho nên quý khách nên thiết kế đơn giản, khẳng định tính gọn gàng, ngăn nắp với phong cách thiết kế nội thất bên trong ngôi nhà. Lựa chọn tiểu cảnh khô hay nước phụ thuộc vào sở thích và địa hình của gầm cầu thang mỗi nhà. Tuy nhiên quý khách có thể vui vẻ khi đến với dịch vụ chăm sóc làm đẹp sân vườn của Dthouse chúng tôi. Dthouse sở hữu cho mình một đội ngũ nhân công có tay nghề vững vàng, trình độ chuyên môn cao. Chính vì vậy sẽ mang đến cho khách hàng một không gian đẹp, một tiểu cảnh hài hoà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét