Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Thiết kế sân vườn xanh mát với vẻ thuần khiết của đá tự nhiên

Thời nay chất lượng cuộc sống tăng cao, và những khách hàng muốn sử dụng sỏi đá tự nhiên trong việc thiết kế sân vườn của chính các bạn. Với ý định muốn hướng đến một không gian sống hòa đồng, thân thiện với thiên nhiên, bảo đảm cho sức khoẻ, do đó các căn nhà đã sở hữu được một nhà vườn tươi mát với vẻ thuần khiết của đá tự nhiên.

Thiết kế sân vườn xanh mát với vẻ thuần khiết của đá tự nhiên


Đá không chỉ có công dụng trong việc ốp tường, cầu thang mà còn có khả năng trang trí làm đẹp cho sân vườn, tiểu cảnh. Sự hiện diện của vật dụng đá tự nhiên làm cho không gian sống càng gần gũi với môi trường thiên nhiên hơn. Tuy nhiên nhiều chủ đầu tư vẫn chưa biết cách dùng đá để trang trí, làm khu vườn mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ.

Thiết kế sân vườn xanh mát với vẻ thuần khiết của đá tự nhiên


Cho nên quý khách cần đến lời tư vấn, sự hướng dẫn và những lời khuyên của những chuyên gia trong ngành trang trí chăm sóc nhà vườn. Và chúng tôi là một trong nhiều công ty chuyên về dịch vụ chăm sóc làm đẹp sân vườn, mọi người hãy liên hệ với công ty chúng tôi bất kỳ lúc nào các bạn có nhu cầu.

Để biết được cách sử dụng đá trang trí sân vườn đẹp, các bạn cần phải biết cách chọn lựa những loại đá để hòa hợp với nhau trước khi thiết kế sân vườn. Chẳng hạn như quý vị nên chọn nhiều loại đá nhiều năm và tự nhiên, có bề mặt xù xì, không bằng phẳng thì càng tăng thêm tính giá trị. Nếu quý khách sử dụng để trưng bày thì có thể lấy đá cuội, đá hộc…Hơn nữa để tạo cho nhà vườn thêm đa dạng và phong phú thì chúng ta có thể phối hợp giữa đá tự nhiên và nhân tạo, trang trí xen kẽ với những loại cây trong vườn đem lại một lối đi bằng đá, tường đá hay bờ suối đá…

Thiết kế sân vườn xanh mát với vẻ thuần khiết của đá tự nhiên


Và dưới đây là một số điều cần chú ý trong quá trình dùng đá trang trí sân vườn:

1/ Các bạn phải lựa chọn đá và cây có hình dáng cân đối với nhau, tránh chọn cây có kích cỡ quá lớn không nhìn thấy đá.

2/ Người ta thường thiết kế sân vườn và trang trí đá thành một nhóm và hạn chế để riêng lẻ. Thêm vào đó còn kết hợp với bụi cây, bụi cỏ, hoa…Tạo nên những tiểu cảnh hòn non bộ giúp sân vườn thêm xinh hơn và sinh động hơn.

                             Thiết kế sân vườn xanh mát với vẻ thuần khiết của đá tự nhiên

3/Các bạn không quá lợi dụng nét đẹp của đá mà sử dụng quá nhiều trong nhà vườn, vậy thì theo phong thuỷ sẽ làm cạn khí dương và tràn ngập khí âm.

Hiện nay số người dùng đá trang trí sân vườn ngày càng nhiều và đã hình thành một sợi dây liên kết cảm xúc giữa con người và môi trường thiên nhiên. Từ những vật giống như vô thức, xấu xí lại trở nên thân thiện với cuộc sống của con người, toàn bộ là nhờ sự tạo hoá của thiên nhiên và bàn tay con người. Hãy đến với Dthouse nếu bạn muốn thiết kế tiểu cảnh sân vườn tuyệt đẹp và phù hợp với phong thủy gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét