Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Thiết kế hòn non bộ ngoài trời hợp phong thủy

Thiết kế hòn non bộ ngoài trời chẳng những đẹp mà nó còn có tác dụng rất khả quan về mặt phong thủy.Cách sắp xếp hòn non bộ phải được thực hiện theo quy luật về mặt phong thủy nhất định nhằm đem đến tính thẩm mỹ cao cho không gian sân vườn.Sau đây cùng tìm hiểu về phương pháp bố trí hòn non bộ trong sân vườn nhé.

Nếu không gian diện tích sân vườn nhà của mọi người rộng có thể đặt hòn non bộ ở phía sau nhà nhằm làm nên một vị thế vững chắc cho căn nhà đồng thời sẽ thích hợp về mặt phong thủy hơn.
Trong trường hợp không gian nhà nhỏ, sân trước rộng cũng có thể đặt hòn non bộ loại nhỏ ở phía trước nhà.
Ngoài ra, không nhất thiết bắt buộc gia chủ phải thiết kế hòn non bộ ngoài trời mà tùy vào thị hiếu và cá tính của mỗi người mà trang trí sân vườn thích hợp.Nhưng lúc thiết kế cần phải tuân thủ các nguyên tắc về mặt phong thủy nhằm đem lại tài vận tốt cho chủ nhân ngôi nhà.

Việc thiết kế hòn non bộ ngoài trời trong không gian sân vườn thường tạo nên một điểm thu hút đẹp mắt đem lại hiệu quả cao cho gia chủ, tuy nhiên cũng còn tùy vào cung và mạng của chủ nhân căn nhà mà đặt hướng đặt hòn non bộ sao cho phù hợp nhất.
Đặt hòn non bộ ở hướng tây bắc là đại cát nhưng nhất mực phải kết hợp với những cây xanh nhằm tăng tính thẩm mỹ cho công trình.
Hòn non bộ ở hướng tây là cát. Vì thế cần bày trí thêm các cây cao có tác dụng để che nắng và hạn chế thời tiết nóng
Tây nam là hướng bất lợi, không phù hợp cho việc thiết kế và đặt hòn non bộ, vì sẽ không đem đến may mắn cho gia chủ.
Trên đây là vài thông tin cơ bản về cách bố trí hòn non bộ cho tiểu cảnh sân vườn đẹp và hợp phong thủy. Mọi nhu cầu thi công xây dựng, hãy nhấc máy gọi ngay tới dịch vụ chăm sóc làm đẹp sân vườn Dthouse, để nhận được sự trả lời tốt nhất và lựa chọn cho gia đình một giải pháp tối ưu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét