Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Thiết kế ban công nhà phố với sân vườn đẹp

Với diện tích căn nhà phố ngày càng thu hẹp như ngày nay thì phương án thiết kế ban công với sân vườn đẹp dùng để thư giản là một trong số cách được nhiều gia chủ lựa chọn. Ban công là sợi dây liên kết giữa các thành viên trong gia đình với thiên nhiên. Sau những bộn bề lo toan của cuộc sống, thì một ban công nhỏ chính là nơi ngoài trời duy nhất có thể mang đến một bầu không khí trong lành và mát mẻ.

Và để thực hiện điều đó không có gì là quá khó khi quý vị đến với dịch vụ tư vấn trang trí sân vườn của Dthouse chúng tôi. Dthouse chúng tôi sẽ thiết kế ban công nhà quý vị thành một sân vườn đẹp bên ngoài, nơi mà các bạn có thể thưởng thức được bầu không khí trong lành do cây cỏ mang lại thông qua chiếc ban công xinh đẹp nhà mình.
Thiết kế ban công có diện tích nhỏ trở thành một sân vườn đẹp với cỏ cây hoa lá là yếu tố chính. Nhưng các bạn có thể thiết kế thêm để làm ban công thật sự trở thành nơi thư giản tốt nhất cho gia đình bạn.
Và dưới đây là một số hướng dẫn cho mọi người trong việc làm đẹp ban công nhà mình được công ty Dthouse chúng tôi giới thiệu đến. Trong những hướng dẫn khác nhau sau đây, quý khách phải sàn lọc và lựa chọn xem cách nào thích hợp với khung cảnh và kết cấu kiến trúc gia đình mình.
Các kiến trúc sư đã thiết kế thêm khung lan can bảo vệ làm đem đến một ban công đẹp.
Hình ảnh ban công được tạo nên một cách tự nhiên với cây cối sử dụng dạng thân leo, cành nhỏ và ít cắt tỉa. Chính điều đó làm cho không gian ban công trở nên gần gũi, thân thiện với tự nhiên hơn.
Đây là một ban công được trang trí theo xu hướng xanh sạch và mang đến sự thư giản cho các thành viên trong gia đình.Ngoài yếu tố là cây xanh thì không gian sinh hoạt cũng được chú trọng. Bộ bàn ghế có thiết kế đơn giản trở nên được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.
Đây là một ban công được thiết kế theo phong cách đơn giản. Hai chiếc ghế dài và cây xanh không tạo được nhiều sự chú ý. Nhưng thoáng nhìn qua nó mang đến cảm giác tràn đầy năng lượng sống. Điều này còn phụ thuộc vào hệ thống đèn chiếu sáng.
Công ty sân vườn chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề vững vàng, đã từng thiết kế thi công cho các công trình mang tính tầm cỡ, do đó các bạn có thể đặt niềm tin vào tay nghề và chất lượng dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp. Công ty chúng tôi cam kết sẽ làm nên cho quý khách một ban công mang đến giá trị tinh thần, sẽ không làm các bạn thất vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét