Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Tư vấn thiết kế quán cafe san vuon không gian nhỏ ấn tượng

Khi xã hội ngày càng hiện đại, kèm theo đó là nhu cầu của con người cũng ngày một đòi hỏi cao hơn, và quan trọng nhất là về thư giãn, nghỉ ngơi. Nắm rõ được những nhu cầu tất yếu đó, thiết kế quán cafe san vuon ra đời nhằm đáp ứng phần nào nhu cầu của cuộc sống ngày nay cả về chất lượng và số lượng.


Nếu khách hàng có nhu cầu kinh doanh quán café nhưng do không gian diện tích nhỏ hẹp cộng với nguồn kinh tế hạn chế. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua một vài mẫu thiết kế quán café nhỏ nhưng ấn tượng bắt mắt ở dưới đây để tìm ra một phương án tối ưu nhất dành cho mình bạn nhé.


1.Khi thiết kế quán cafe san vuon với một diện tích nhỏ hẹp thì cần phải quan tâm đến vấn đề không gian, vì thế mọi người cần thiết kế tuân thủ theo một chủ đề xuyên suốt nhằm tạo được không gian hợp lý đồng thời có thể phối hợp dùng để làm không gian bàn việc, học tập và trò chuyện…


Tư vấn thiết kế quán cafe san vuon không gian nhỏ ấn tượng




2.Ngoài ra, khi thiết kế, sửa chữa quán café cần lưu ý hạn chế tối đa đến cách bày trí, không nên dùng quá nhiều đồ vật vì sẽ tạo cho không gian có cảm giác như bị hẹp và làm rối mắt. Vì thế, tốt nhất nên lựa chọn các loại vật liệu với thiết kế tối giản dễ dàng thu gọn lúc cần thiết


Tư vấn thiết kế quán cafe san vuon không gian nhỏ ấn tượng




3.Với không gian nhỏ hẹp, để giảm bớt sự tù túng và tăng tính thoáng mát cho không gian nơi đây, các bạn có thể chọn những màu sắc và vật trang trí với các tông màu nhẹ nhàng, tươi sáng, tránh sử dụng các tông màu nóng sẽ gây khó chịu.


                              Tư vấn thiết kế quán cafe san vuon không gian nhỏ ấn tượng


Nếu mọi người muốn có thiết kế quán cafe san vuon mang tính cá của riêng mình, hãy gọi nhanh đến công ty thiết kế Dthouse ngay hôm nay. Với đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo bài bản kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ thi công lành nghề, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách các mẫu thiết kế quán cà phê hoàn mỹ nhất cùng không gian tuyệt vời .




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét