Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Thiết kế sân vườn với thác nước nhân tạo trong nhà

Hiện nay giữa chốn phồn hoa giữa chốn phồn hoa thành phố tấp nập, con người ta lại muốn trở về để được hoà mình vào thiên nhiên, vào những giai điệu du dương trong lành mà thiên nhiên mang lại. Chính vì thế mà dịch vụ thiết kế sân vườn với thác nước bên trong nhà đã được hình thành ở công ty Dthouse.

Để làm đa dạng hoá môi trường sống bên trong nhà và làm mất đi sự tẻ nhạt và khô khan mà nội thất trong nhà mang lại, nhiều kiến trúc sư của công ty thiết kế sân vườn Dthouse đã tận dụng các khoảng không trong nhà như dưới gầm cầu thang, mái nhà, sân thượng… để có thể thiết kế tiểu cảnh thác nước nhằm mang lại một không gian sống xanh vào trong căn nhà của mọi người, giúp hoàn thiện không gian sống hơn.
Thiết kế hòn non bộ nước trong nhà.
Thiết kế thi công tiểu cảnh nước giếng trời.
Thiết kế tiểu cảnh thác nước ở phía sân trong
Vì diện tích thiết kế thi công thác nước nhân tạo trong nhà là rất nhỏ cho nên cần phải có bàn tay khéo léo, tay nghề vững vàng mới tạo được một tiểu cảnh đẹp bắt mắt.
Tuy chỉ với diện tích nhỏ nhưng công dụng mà nó mang lại vô cùng lớn. Không chỉ làm thay đổi không gian sống mà còn mang lại một luồng không khí mới cho ngôi nhà của chính quý vị.
Thi công thiết kế thác nước ở Tiểu cảnh thác nước dưới gầm cầu thang.
Không quá cầu kỳ và phức tạp, thiết kế thi công tiểu cảnh thác nước trong nhà được tạo nên từ những vật liệu đơn giản, dễ thấy như cây cỏ, hoa lá, nước, sỏi đá, tất cả đã mang lại một môi trường sống hoàn toàn mới, làm thay đổi phần nào kiến trúc của ngôi nhà.
Thiết kế tiểu cảnh thác nước ở gầm cầu thang
Thi công hòn non bộ nước trong phòng khách
 Thiết kế tiểu cảnh thác nước giếng trời.
Không khí bên trong ngôi nhà sẽ càng thu hút và sinh động hơn nhờ vào âm thanh chảy róc rách, làm cuộc sống hối hả hiện đại quay về với thiên nhiên trong lành. Mong rằng với nhiều gợi ý nhỏ về thiết kế sân vườn trên đây, quý vị có thể chọn lựa cho riêng mình một thác nước vừa hợp phong thủy lại vừa hợp với nội thất của căn nhà.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét