Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Thi công sân vườn với vẻ thuần khiết của đá tự nhiên

Ngày nay đời sống tăng cao, và các chủ sở hữu mong muốn sử dụng sỏi đá tự nhiên trong việc trang trí cho sân vườn của chính quý vị. Với kế hoạch muốn hướng đến một cuộc sống hòa đồng, thân thiện với thiên nhiên, bảo vệ cho sức khoẻ, vì vậy các gia đình đã thi công sân vườn đẹp với vẻ thuần khiết của đá tự nhiên.

Đá không chỉ có tác dụng ốp tường, trang trí nhà mà còn có khả năng trang trí làm đẹp cho sân vườn, tiểu cảnh. Sự đóng góp của đá tự nhiên làm cho môi trường sống trở nên hài hòa với thiên nhiên hơn. Tuy vậy nhiều quý khách vẫn không biết cách dùng đá trong việc trang trí, làm nhà vườn mất đi vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ.

Vì vậy quý vị cần đến sự tư vấn, sự chỉ dẫn, lời khuyên của những kiến trúc sư trong ngành thi công sân vườn. Và công ty Dthouse là một trong những công ty chuyên về dịch vụ chăm sóc làm đẹp sân vườn, quý khách hãy liên hệ với công ty chúng tôi bất cứ lúc nào quý khách có ý muốn.
Để có thể thi công sân vườn đẹp, các bạn cần biết cách lựa chọn nhiều loại đá để phối hợp chúng với nhau. Chẳng hạn như quý khách nên dùng nhiều loại đá lâu năm và tự nhiên, có bề mặt nhám, gập ghềnh thì càng làm tăng thêm tính giá trị. Nếu quý khách sử dụng để trưng bày thì có thể dùng đá cuội, đá granite, đá hộc…Ngoài ra để tạo cho khu vườn thêm đa dạng và phong phú thì quý khách có thể liên kết giữa đá tự nhiên và nhân tạo, bố trí xen kẽ với những loại cây trong khu vườn đem đến một lối đi bằng đá, tường đá, bờ suối đá hay những mẫu thi công hòn non bộ đẹp.

Và sau đây là một số điều cần lưu ý trong việc dùng đá trang trí sân vườn:
1/ Qúy khách phải lựa chọn đá và cây có kích thước thích hợp với nhau, không nên dùng cây có kích thước quá to che lấp không nhìn thấy đá.
2/ Mọi người thường chọn trang trí đá thành một nhóm và không nên để riêng lẻ. Thêm vào đó còn kết hợp với khóm hoa, bụi cây…Tạo nên các tiểu cảnh non bộ giúp nhà vườn thêm xinh hơn và sinh động hơn.

3/Các bạn không nên dựa vào nét đẹp của đá mà dùng quá nhiều trong sân vườn, vậy thì theo phong thuỷ sẽ làm hao hụt khí dương và nhiều khí âm.
Hiện nay lượng người dùng đá trang trí sân vườn ngày càng một nhiều và đã trở thành một cầu nối cảm xúc giữa con người và thiên nhiên. Từ nhiều vật giống như vô thức, không xinh đẹp lại trở nên thân thiện với cuộc sống sinh hoạt của con người, tất cả là nhờ vào sự ban tặng của thiên nhiên và bàn tay của con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét