Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Trang trí sân vườn với tiểu cảnh đẹp

Ngôi nhà đẹp chẳng thể thiếu một không gian tiểu cảnh nhà vườn đẹp. Việc trang trí sân vườn nó đòi hỏi ý tưởng thông minh, hiểu biết sâu rộng cũng như đặc tính sắc màu của cây, kích thước cũng như những vật dụng để tạo nên bề ngoài độc đáo để làm nên tổng thể sân vườn đẹp .Thi công sân vườn đẹp cần có sự phối hợp hài hòa giữa những yếu tố cơ bản: đất, nước, đá, cây và không gian, đa số hòa quyện lại vơi nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo và phong cách.
Thiết kế trang trí sân vườn tạo điều kiện cho không khí của khu vườn trở nên trong sạch thoáng mát tuyệt vời hơn. Tiểu cảnh sân vườn nó không nhất thiết gia chủ phải có 1 diện tích rộng lớn mà chỉ cần thiết kế sao cho hòa quyện với căn nhà và phù hợp phong thủy

Trang trí sân vườn đẹp mang bề ngoài nhẹ nhàng, cùng với sự phối hợp vủa hoa lá cỏ cây hay một bộ bàn ghế nhỏ cũng làm cho nên sự lãng mạn cho khu vườn, đây sẽ là nơi lý tưởng để những thành viên trong gia đình cùng nhau nói chuyện, ngắm cảnh và hàn quyên tâm sự…
Tiểu cảnh sân vườn đẹp cùng lúc kết hợp có những dòng gỗ, đá, gốm sứ… cũng khiến nên 1 cảm giác rét mướt và thân thiện cho môi trường sống.
Dưới đây là một vài lưu ý khi kiểu dáng và thi công tiểu cảnh sân vườn đẹp
Một số nguyên tắc bố trí sân vườn đẹp mà các bạn cần lưu ý:
-1 số sân vườn thường nên treo một chuông gió, vì chuông gió đem lại sự thịnh vượng , sự may mắn cho gia chủ. Những chuông gió lắc theo những cơn gió thoảng qua đem lại âm thanh nhẹ nhàng, thú vị.
- Không chỉ trong căn nhà mới cần hợp phong thủy mà ngoài sân vườn cũng rất cần. Khi thi công xây dựng sân vườn nên tránh tạo những góc cạnh vuông vức và sắc bén, nên bo tròn những góc cạnh để có được phong thủy tốt. các góc nhọn, sắc như thế khiến cho gia chủ luôn thấy căng thẳng và sức ép. ngoài ra lúc tạo lối đi nên tạo lối đi uốn khúc vòng quanh giúp bạn mang sự thoải mái và cân bằng trong tâm hồn lúc đi dạo trong khu vườn của mình.
- Nên chọn các sắc tươi sáng giúp đem đến bầu không khí vui vẻ, giúp ý thức gia chủ phấn khởi hơn.Khi chọn hoa cũng thế, hãy chọn trồng những loại hoa màu sáng, rực rỡ cho khu vườn sặc sỡ hay gia chủ cũng có thể chọn gam màu sáng nhẹ như xanh dương, trắng, hồng nếu muốn sở hữu một không gian êm đềm, nhẹ nhàng.

- Một dòng suối, thác nước nhỏ nhân tạo, hoặc một ao hồ nho nhỏ sẽ là nhân tố mang lại phong thủy tốt. Theo phong thủy, nước tượng trưng sự xa hoa, sung túc trong cuộc sống và mang đến tinh thần nhẹ nhàng và thanh thản hơn. Và vì thế cần chú ý nên giữ làn nước luôn trong và sạch sẽ.
- Thi công nhà vườn đẹp, bạn nên xếp đặt đèn sáng thích hợp về ban đêm để sẽ tránh được các rối rắm, tâm lý không thoải mái.
Với những lưu ý trên, chắc hẳn bạn sẽ tự tay thiết kế ngoại hình cho mình một tiểu cảnh sân vườn đẹp, tuy nhiên nếu bạn đang cần tìm các kiến trúc sư thi công sân vườn, bạn gọi ngay cho chúng tôi nhé. Công ty chuyên thiết kế sân vườn biệt thự sẽ đem đến cho bạn một sân vườn đẹp hợp phong thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét