Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Thi công sân vườn theo phong cách thiết kế Mosaic

Thi công sân vườn theo phong cách Mosaic là sự bố trí nhiều mảnh vụn sỏi đá, gốm sứ, thủy tinh với nhiều màu sắc không giống nhau đem lại nhiều hình ảnh có sức thu hút đặc biệt. Và phong cách Mosaic này ngày một phát triển mạnh trong ngành trang trí làm đẹp vườn cây cảnh ở Việt Nam.

Thi công sân vườn theo phong cách Mosaic là quý vị sẽ thu thập nhiều hòn đá cuội, viên sỏi có các màu sắc và kích cỡ khác nhau, và tiếp theo là dựa vào bàn tay khéo léo để làm nên nhiều hình ảnh bắt mắt nhằm đem đến một vườn cây cảnh đẹp, lôi cuốn hấp dẫn hơn trong mắt người xem.
Với những khoảng sân có diện tích nhỏ, thi công sân vườn trọn gói của Dthouse khuyên bạn nên làm đẹp sân vườn với nhiều đường nét vòng nhằm mang đến sự mềm mại cho không gian nhà vườn. Hoặc mọi người có thể khéo léo mang lại một nhà vườn theo hình dạng xoắn ốc và dùng sỏi làm vật liệu. Và đặt những chậu cây quanh nhà để ngôi nhà luôn ngập tràn màu sắc của thiên nhiên.


Hay quý khách có thể kết hợp giữa vườn cây cảnh châu Âu và phong cách Mosaic để đem đến một sự tươi mới, đa dạng về hình thức trình bày. Sự phối hợp thống nhất giữa cây cối trong vườn và những bức tường, đồ dùng hay lối đi trang trí theo phong cách Mosaic sẽ đem lại một nét đẹp riêng mà không có sự phối hợp nào có thể mang lại.
Lối đi được thiết kế dựa theo hoa văn thảm Ba Tư
Một lợi ích trong phong cách thiết kế Mosaic mà được nhiều người lựa chọn là sự không giới hạn trong cách trang trí, nơi trang trí, để quý khách có thể thoả sức tưởng tượng, sáng tạo, mang lại cảm giác tươi mới cùng những trải nghiệm tuyệt vời mỗi ngày khi được đắm mình vào không gian nhỏ mang trong mình phong cách Mosaic lôi cuốn hấp dẫn.


Mỗi một góc nhỏ trong sân vườn của ngôi nhà mọi người sẽ trở nên xinh hơn và cuốn hút được nhiều người chiêm ngưỡng hơn dựa vào phong cách thiết kế Mosaic, dựa vào cách thi công sân vườn có tính đột phá. Điều đặc biệt khi quý vị có sự giúp đỡ của các chuyên gia của công ty Dthouse với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chăm sóc làm đẹp sân vườn sẽ mang đến một nhà vườn xinh xắn ấn tượng đúng như sở thích của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét